อนิเมะ
อนิเมะ เรื่อง BLOOM INTO YOU

อนิเมะ เรื่อง BLOOM INTO YOU

อนิเมะ Bloom Into You เป็นอนิเมะพิเศษและสมควรได้รับความสนใจมากกว่าที่เป็นอยู่ โปรเจกต์อันทะเยอทะยานของ Studio Troyca ดัดแปลงซีรีส์มังงะชื่อเดียวกันที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม เป็นหนึ่งในอนิเมะยูริที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา และเป็นการเคารพและสนับสนุนชุมชน LGBT+ อย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังเป็นละครโรแมนติกที่ดีและอบอุ่นใจอีกด้วย เพียงพอแล้วที่นี่คือบทวิจารณ์ Bloom Into You ที่ปราศจากการสปอยล์ ซึ่งจะแนะนำคุณในด้านบวกและด้านลบของการแสดง

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

อนิเมะ Yuri ของ Studio Troyca

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับน้องใหม่วัยมัธยมปลาย อนิเมะYuu Koito ผู้ซึ่งไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อน เธอขอความช่วยเหลือจากประธานสภานักเรียนคนสวย Touko Nanami ซึ่งเคยปฏิเสธใครบางคนเช่นกัน เมื่อทั้งสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น Touko ก็เริ่มมีความรู้สึกต่อ Yuu เมื่อไม่แน่ใจว่าเธอรู้สึกอย่างไร Yuu ก็ปฏิเสธเธอเช่นกัน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักในโชโจของพวกเขา

ย้อนกลับไปในปี 2015 Bloom Into You หรือ Yagate Kimi ni Naru มีต้นกำเนิดในรูปแบบมังงะ นักเขียน-นักวาดภาพประกอบ Nio Nakatani ได้รับการชื่นชมในผลงานของเธอจากผู้อ่านหลายล้านคนจากญี่ปุ่นและต่างประเทศเช่นกัน จากนั้นมังงะที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมก็ได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะในเดือนตุลาคม 2018 ซึ่งดำเนินไปจนถึงเดือนธันวาคมของปีนั้น อย่างไรก็ตาม มังงะจบลงในเดือนกันยายน 2019 ซึ่งทำให้ความเป็นไปได้ของ Bloom Into You Season 2 ลดลง

อุตสาหกรรมอะนิเมะของญี่ปุ่น

ชื่นชอบแนว Yuri และ Yaoi เป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีความละเอียดอ่อนเพียงพอสำหรับชุมชน LGBT+ ซึ่งรวมถึงโชว์ที่แหวกแนวอย่างยูริด้วย!! ออนไอซ์ (2016) และ Citrus (2018) นอกจากนี้ การเป็นตัวแทนของตัวละครแปลก ๆ และทรานส์ในแฟรนไชส์เซเลอร์มูนและ Wandering Son (2011) โชคดีที่ Bloom Into You เป็นอนิเมะอีกเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักยูริขณะที่พวกเขาพยายามเข้าใจความรู้สึกของพวกเขา หนังhd

อนิเมะสร้างเรื่องราวที่ดีในโลกที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง ตัวละครดูเหมือนคนจริง ๆ และปัญหาของพวกเขาก็หยั่งรากลึก เหมือนกับโลกแห่งความเป็นจริง ตัวเอก Yuu และ Touko มีความโดดเด่นอย่างสวยงาม และบุคลิกของพวกเขาก็เติบโตขึ้นตลอดทั้งซีรีส์ Bloom Into You ไม่เหมือนกับละครโรแมนติกส่วนใหญ่ ไม่ใช่แค่เรื่องโรแมนติกเท่านั้น แต่จะเน้นที่การค้นหาตัวเองและความต้องการความเข้าใจระหว่างความสัมพันธ์

Studio Troyca ได้ทำงานอย่างหนักในการสร้างอนิเมชั่นของอนิเม อย่างไรก็ตาม ศิลปะส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างธรรมดาเนื่องจากการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะ เพลงประกอบและเพลงประกอบละครมีประสิทธิภาพและน่าจดจำ ผู้ชมมักจะตกหลุมรักกับความคิดริเริ่มของตัวละคร โดยเฉพาะโทกะ สิ่งสำคัญที่สุดคือตอนสุดท้ายสรุปเรื่องราวได้ค่อนข้างดี ดังนั้นแฟน ๆ ไม่ต้องรอฤดูกาลอื่น โดยรวมแล้ว Bloom Into You เป็นละครโรแมนติกเหนือระดับที่ควรค่าแก่การรับชม อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สนใจแนวนี้สามารถข้ามเรื่องนี้ไปได้เลย

อุตสาหกรรมอะนิเมะของญี่ปุ่นชื่นชอบแนว ดูอนิเมะ Yuri และ Yaoi เป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีความละเอียดอ่อนเพียงพอสำหรับชุมชน LGBT+ ซึ่งรวมถึงโชว์ที่แหวกแนวอย่างยูริด้วย!! ออนไอซ์ (2016) และ Citrus (2018) นอกจากนี้ การเป็นตัวแทนของตัวละครแปลก ๆ และทรานส์ในแฟรนไชส์เซเลอร์มูนและ Wandering Son (2011) โชคดีที่ Bloom Into You เป็นอนิเมะอีกเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักยูริขณะที่พวกเขาพยายามเข้าใจความรู้สึกของพวกเขา ดูอนิเมะ

อนิเมะสร้างเรื่องราวที่ดีในโลก

การ์ตูน hd ที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง ตัวละครดูเหมือนคนจริง ๆ และปัญหาของพวกเขาก็หยั่งรากลึก เหมือนกับโลกแห่งความเป็นจริง ตัวเอก Yuu และ Touko มีความโดดเด่นอย่างสวยงาม และบุคลิกของพวกเขาก็เติบโตขึ้นตลอดทั้งซีรีส์ Bloom Into You ไม่เหมือนกับละครโรแมนติกส่วนใหญ่ ไม่ใช่แค่เรื่องโรแมนติกเท่านั้น แต่จะเน้นที่การค้นหาตัวเองและความต้องการความเข้าใจระหว่างความสัมพันธ์Studio Troyca ได้ทำงานอย่างหนักในการสร้างอนิเมชั่นของอนิเม อย่างไรก็ตาม การ์ตูน hd ศิลปะส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างธรรมดาเนื่องจากการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะ เพลงประกอบและเพลงประกอบละครมีประสิทธิภาพและน่าจดจำ ผู้ชมมักจะตกหลุมรักกับความคิดริเริ่มของตัวละคร โดยเฉพาะโทกะ สิ่งสำคัญที่สุดคือตอนสุดท้ายสรุปเรื่องราวได้ค่อนข้างดี ดังนั้นแฟน ๆ ไม่ต้องรอฤดูกาลอื่น โดยรวมแล้ว Bloom Into You เป็นละครโรแมนติกเหนือระดับที่ควรค่าแก่การรับชม อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สนใจแนวนี้สามารถข้ามเรื่องนี้ไปได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *